Cách sử dụng dầu dừa tinh khiết nguyên chất hiệu quả

Cây dừa là biểu tượng của vùng nhiệt đới, từ ngàn đời nay các bà các mẹ vẫn dùng  cơm dừa được nạo rồi chưng lên để nước bay hơi cho ra dầu dừa dùng để chăm sóc da và tóc. Ngày nay, với những công trình khoa học nghiên cứu cho thấy dầu dừa không những là phương pháp làm đẹp hiệu quả, đơn giản tiết kiệm mà còn có nhiều công dụng khác tốt cho sức khỏe.


Cách sử dụng dầu dừa tinh khiết nguyên chất hiệu quả:
Mi dài - tóc khỏe
Rất nhiều các bạn gái mua dầu dừa Coco-Secret để chăm sóc tóc và làn mi mắt: những tác dụng của dầu dừa mang lại đã làm hài lòng các bạn. Dùng dầu dừa để chăm sóc tóc: làm tóc bóng mượt khoẻ hơn, kích thích mọc tóc, phục hồi tóc hư tổn, làm lông mi dài và dày hơn, cứng khoẻ hơn, đây cũng là những kinh nghiệm từ lâu mà các bà các mẹ của chúng ta đã sử dụng. Xu hướng sử dụng tinh dầu thiên nhiên cho chăm sóc sắc đẹp thay các sản phẩm hoá chất đang ngày càng tăng lên với những người thường xuyên tiếp xúc nhiều với internet và dễ dàng sử dụng google để cho những kết quả so sánh.
Hair Lotion(120K/180ml)

Tẩy trang nhẹ nhàng
Sử dụng dầu dừa để tẩy trang: Những khách hàng mua dầu dừa Coco-Secret của chúng tôi để sử dụng tẩy trang thường yêu cầu giao hàng tại các văn phòng trung tâm Sài gòn và Hà nội. Sử dụng dầu dừa tẩy trang là cách tốt chăm sóc da sau thời gian sử dụng mỹ phẩm trang điểm, để cho da được nghỉ ngơi, sạch sẽ vào buổi tối, và tái tạo và duy trì làn da tươi trẻ.
Làn da sáng mịn căng tràn sức sống
Chăm sóc da mặt, da cổ, da cằm, da toàn thân body, da tay và da chân: khách hàng chia sẻ với chúng tôi họ đã sử dụng dầu dừa Coco-Secret để chăm sóc da tất cả các vùng da toàn thân, và họ thực sự hài lòng sau 3 lần sử dụng. Họ thực hiện tại nhà, một số rất ít mang dầu dừa ra các tiệm Spa và yêu cầu phục vụ dầu dừa Coco-Secret. Bôi dầu dừa lên toàn thân, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn, nghe nhạc hoặc xem phim, sau 30 phút đến 1h để dầu dừa ngấm vào trong da, đi tắm lại và làn da trở nên sáng và mịn màng trên toàn cơ thể, có cơ thể trẻ đẹp hơn. Ngoài việc massage body bạn có thể sử dụng dầu dừa như kem dưỡng thể mà không gây nhờn dính, mùi thơm ngọt lim, dưỡng ẩm hoàn hảo. Hơn thế nữa dầu dừa Coco- Secret còn là biện pháp hữu hiệu, thân thiện với cơ thể giúp các mẹ bầu xua tan nỗi lo rạn da.
Chống nắng hiệu quả
Đi biển bôi chống nắng: bôi dầu dừa khi đi biển chống nắng là cách tốt để vừa chăm sóc da vừa hưởng thụ ánh sáng mặt trời. Chỉ số SPF (Sun Protection Factor) tự nhiên của dầu dừa là 4 nên có thể được sử dụng để chống nắng.
Skin Lotion (120K/180ml)
Răng chắc, nướu khỏe, hơi thở tự tin
Chăm sóc Răng miệng với dầu dừa: một số đàn ông hút thuốc lá và ăn những đồ ăn có nhiều mùi (hành, tỏi…), đánh răng vẫn chưa mang lại kết quả tốt, họ đã ngậm dầu dừa, nhai đi nhai lại dầu dừa trong miệng, đồng thời súc dầu dừa trong miệng trong thời gian 5-10 phút đã mang lại kết quả gần như kỳ vọng của họ: giúp chắc răng, nướu khỏe hơi thở tự tin hơn và giao tiếp thêm phần thuận lợi.
Giảm cân an toàn, nâng cao đề kháng
Sử dụng dầu dừa thay các loại dầu ăn khác để giảm cân, và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể:Những khách hàng này họ thường mua khá nhiều, từ 3 đến 10 hũ, theo thông tin chia sẻ của họ. thì khi sử dụng dầu dừa và chiên xào nấu nướng trong gia đình làm tăng thêm hương vị cho món ăn, một số khách hàng họ uống dầu dừa Coco-Secret từng muỗng nhỏ hàng ngày nhằm tăng sức đề kháng, đặc biệt là cải thiện hệ tiêu hoá. Dầu dừa cung cấp nguồn năng lượng nhiều cho họ nhưng không gây nên mỡ bụng, mỡ đùi vì thế mang lại cảm giác khoẻ mạnh hơn. Liều lượng sử dụng dầu dừa tại 

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dầu dừa - Bí quyết đẹp tự nhiên cho phụ nữ hiện đại - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger