CÁCH DÙNG DẦU DỪA LIFE COCO CHO TÓC & MI


Dầu dừa tinh khiết Lifecoco

CÁCH DÙNG DẦU DỪA LIFE COCO CHO TÓC & MI
- Giúp dài mi: dùng loại Hair lotion của life coco, thoa dầu dừa lên mi từ chân mi đến hết sợi mi, dùng mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, thoa như cách chải massgara, có thể dùng tay đã rửa sạch hoặc dùng tăm bông. Nên thoa vào buổi tối trước khi ngủ để lượng dầu dư không bị nhỏ vào mắt làm bạn khó chịu, nhưng dầu dừa vẫn đảm bảo an toàn nếu có bị dính vào mắt.
- Trị gàu & trị rụng tóc: thoa dầu dừa Hair lotion lên da đầu, massage da đầu 15 phút , sau đó gội đầu lại với nước sạch, làm 2 lần/tuần. Chỉ cần 2 lần, sẽ thấy ngay hiệu quả. Có thể ngưng dùng khi đã thấy hiệu quả, hoặc dùng hàng tuần để da đầu luôn sạch vi nấm và tóc bóng mượt.
- Dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn: khi ăn uống không đủ chất, hay môi trường sống bị bụi bẩn, hoặc thường xuyên duỗi, uốm ,nhuộm..chắc chắn tóc bạn sẽ sơ rối & mất sức sống. Để phục hồi mái tóc hư tổn, có thể nói không loại thuốc hay dưỡng chất nào có thể qua dầu dừa, sử dụng dầu dừa thường xuyên sẽ giúp bạn có mái tóc mềm mượt, làm dày rậm lông tóc, giảm rụng tóc, chống khô chẻ ngọn.
Cách dùng: xoa dầu dừa lên tóc nửa tiếng trước khi gội đầu, sau đó gội sạch với dầu gội đầu và dầu xả, hoặc xoa vào buổi tối trước khi đi ngủ và gội lại vào sáng hôm sau để dầu thấm hơn vào tóc vào tăng cường hiệu quả. Dùng 1 – 2 muỗng canh dầu dừa cho 1 lần sử dụng, tuần thực hiện 3 lần.
- Dùng thay gel dưỡng tóc, tạo kiểu tóc: Dùng hàng ngày khi mới gội đầu xong, hoặc bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Cách dùng: Lau khô tóc sau khi gội đầu, thoa dầu dừa hair lotion của life coco như các loại lotion dưỡng tóc khác. Cho một lượng ít dầu dầu dừa vào lòng bàn tay, massage lên thân tóc, để tóc khô tự nhiên.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dầu dừa - Bí quyết đẹp tự nhiên cho phụ nữ hiện đại - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger